Thông tin chung cư hà nội

Bất động sản

Thông tin nhà đất

Đất nền nhà thổ cư

Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Chính sách chung cư đẳng cấp MB Mỹ Đình Cầu Giấy

Tổ hợp chung cư MBLand Mỹ Đình là công trình Tòa tháp hiện đại nhất toạ lạc trên trục phố Nguyễn Cơ Thạch giao cắt đường Hàm Nghi thuộc khu vực trung tâm kinh tế mới tại quận Nam Từ Liêm. Đây là tòa tháp công cộng hỗn hợp – Trung tâm thương mại dịch vụ, sinh hoạt số đông, nhóm nhà trẻ, văn phòng và Nhà cao tầng quy mô cao 30 tầng; 03 tầng hầm gửi xe; nhà cửa được bố trí 02 cụm thang gồm 06 thang máy và 03 thang bộ đáp ứng cho khối Siêu dự án, 02 thang máy và 01 thang bộ phục vụ cho khối văn phòng; có thi công lối đi cho người tàn tật; lối vào khu Dự án và khu văn phòng, dịch vụ được bố trí đơn nhất...

 

Phối cảnh chung cư MBLand Center Point Mỹ Đính

 

I. TỔNG QUAN DỰ ÁN MBLAND CENTRAL POINT MỸ ĐÌNH

+ Tên Căn hộ  : Khu hỗn hợp cao tầng văn phòng, dịch vụ thương mại và nhà ở (MBLAND CENTRAL POINT MỸ ĐÌNH)
+ Vị trí thành lập : Ô 1.A.IV Nhà cao tầng thế hệ Mỹ Đình, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
+ Diện tích khu đất: 4.430 m2
+ Chủ đầu bốn: Công ty cổ phần địa ốc MB (MBLAND)
+ Đơn vị xây cất: Công ty cổ phần LIDECO 1
+ Đơn vị tứ vấn giám sát: VP tứ vấn và chuyển giao công nghệ xây dựng – Trường ĐH KT HN
+ Đơn vị tứ vấn thi công: Công ty CP Ecoland
+ Diện tích xây dựng : 2.182 m2
+ Tổng diện tích sàn xây dựng: 71.109 m2 (cả 3 tầng hầm)
+ Mật độ thành lập: khoảng 50%
+ Quy mô Nhà cao tầng: một Căn hộ bao gồm 30 tầng trong đó 23 tầng Quần thể; 07 tầng thương mại và 03 tầng hầm
+ Tổng diện tích sàn thành lập: 71.109 m2 (cả 3 tầng hầm)
+ Chức năng : Trung tâm thương mại, văn phòng và Chung cư để ởTầng 1,2,3: Trung tâm thương mại và nhà trẻTầng 4: tầng kỹ thuật và dịch vụ (bể bơi, Gym….)Tầng 5,6,7: tầng văn phòng và thương mạiTầng 8 -30: Chung cư để ở.                        
+ Tổng số Khu đô thị: 357 Nhà cao tầng
+ Tổng số thang máy: 6 thang máy

II. VỊ TRÍ DỰ ÁN MBLAND CENTRAL POINT MỸ ĐÌNH
 

địa điểm của Siêu dự án có nhiều dễ dàng trong quá trình xây dựng cũng như vận hành khai thác công trình về vĩnh viễn. Địa hình khu đất tương đối phẳng phiu. Địa điểm thành lập tòa tháp nằm cạnh 2 mặt đường là Nguyễn Cơ Thạch và phô Hàm Nghi là một trục phô chính của Hà Nội. Đây là một địa điểm đẹp, thuận lợi về giao thông, có tầm nhìn thoáng và thoáng. Vì vậy, nhà cửa không những phải đáp ứng về mặt thẩm mỹ kiến trúc, hài hoà với cảnh quan, thích hợp với quy hoạch bình thường thị trấn nhưng còn phải phục vụ được những nhu cầu dùng trong tương lai.

Chung Cư MBLand Mỹ Đình Khu vực có Vị trí kết nối giao thông rất thuận tiện và lập cập, chỉ mất 5 phút ra đến bến xe Mỹ Đình, đường vành đai 3; 10 phút tới trung tâm Hội nghị đất nước, khu chợ BIG C. Tiếp cận hoàn toản các lợi ích bao quanh như trường học, bệnh viện, chợ, cửa hàng và công viên cây trồng trong Tổ hợp chung cư Mỹ Đình và các khu vực lân cận.

Tổ hợp chung cư MBLand Mỹ Đình Khu đất xây dựng công trình ”Văn phòng, Trung tâm thương mại, Tòa nhà MBLand Mỹ Đình Dịch vụ và Nhà ở hỗn hợp” nằm tại ô đất ký hiệu 1.A.IV của khu đô thị thế hệ Mỹ Đình, huyện Từ Liêm, Hà Nội. công dụng dùng của khu đất là : Quần thể Tòa tháp, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, ngân hàng.
 

III. TIỆN ÍCH DỰ ÁN MBLAND CENTRAL POINT MỸ ĐÌNH
 

Chung cư là một Nhà cao tầng cao 30 tầng với 03 tầng hầm, 07 tầng trung tâm thương mại, văn phòng và 23 tầng Tòa nhà. công trình được bố trí 02 cụm thang gồm 06 thang máy và 03 thang bộ đáp ứng cho khối Tổ hợp căn hộ, 02 thang máy và 01 thang bộ đáp ứng cho khối văn phòng; có xây đắp lối đi cho người tàn tật; lối vào khu Tòa tháp và khu văn phòng, dịch vụ được sắp xếp hiếm hoi.

Các Khu đô thị được thiết kế tân tiến, được tối ưu hóa các công năng dùng hòa hợp với nhiều tiện ích vượt trội, MbLand Central Point Mỹ Đình sẽ đem tới không gian thư giãn cho dân cư sống tại đây.
+ Khu TTTM hiện đại, không gian buôn bán thú vị.
+ Khu nhà hàng sang trọng.
+ Phòng tập gym chuyên nghiệp được thiết bị các vũ trang luyện tập cung cấp tăng mạnh sức khoẻ tim mạch như máy chạy bộ, xe đạp, chèo thuyền...
+ Không gian Spa sang trọng cùng phong cách đáp ứng tận tâm chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
+ Phòng khám đa khoa tân tiến cung ứng dịch vụ để mắt sức khoẻ theo tiêu chuẩn quốc tế cho mọi lứa tuổi trong một môi trường bình an, ấm áp và thân thiện.

IV. MẶT BẰNG DỰ ÁN MBLAND CENTRAL POINT MỸ ĐÌNH
 

Dự án MBland Central Point Mỹ Đình có 400 Chung cư, diện tích đa dạng (từ 73m2 - 115m2, từ 1 - 3 phòng ngủ), phù hợp với nhu cầu dùng của các đối tượng khách hàng.

Các Chung cư MBland Central Point Mỹ Đình được xây cất tân tiến, tinh tế và đều tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên, đem lại cho người dân nơi đây một không gian sống xanh, lớn đãng. Bên cạnh đó, nội thất được sắp xếp có lí, tiện lợi, tối đa hóa công năng sử dụng, đoàn kết với sự hài hòa của kiến trúc mặt ngoài tạo nên một công trình hội tụ nhiều nhân tố tiện lợi và đẳng cấp.