Thông tin chung cư hà nội

Bất động sản

Thông tin nhà đất

Đất nền nhà thổ cư

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Đình trệ Sản Đồng Nai Con rồng đang tỉnh giấc

Hòa cùng nhịp độ hoàn thiện các công trình trọng điểm , thịt đình trệ sản Đồng Nai đang bắt đầu có nhiều bước chuyển mình Dữ dội sau những "nốt trầm" với nhiều đề án mới được "trình làng" đón nhận nhiều sự quan tâm của khách hàng.

"Đòn bẩy" hạ tầng

Là cửa ngõ phía đông Tp.HCM , là một trung tâm kinh tế lớn của cả phía Nam , Đồng Nai có vịt vô cùng quan trọng với hệ thống hiện đại , đang trong thời kì hoàn thiện , góp phần đổi thay diện mạo và đóng góp vào sự phát triển kinh tế của tỉnh.

đơn cử là đề án cao tốc TP.HCM - Long Thành – Dầu Giây đã hoàn thiện giải phóng mặt bằng khu vực Đồng Nai và đang trải thảm nhựa , theo kế hoạch , sẽ thông xe toàn tuyến vào năm 2014. Khi hoàn tất , tuyến cao tốc này sẽ nối liền với Đại lộ Đông Tây và kết nối với đoạn đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương. Song song , cũng sẽ rút ngắn thời gian , giảm chi phí vận tải từ TP.HCM đi các tỉnh miền Đông Nam Bộ.


[IMG]


Cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây đang thi công

Cùng với cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giây là đề án tuyến tránh Tp.Biên Hòa cũng là một "lực đẩy" quan trọng của Đồng Nai. Đến nay , đã hoàn thiện sự vụ giải phóng mặt bằng đoạn từ quốc lộ 51 đến cầu vượt đường ray tàu hoả ( khu vực nhà thờ Trà Cổ - Trảng Bom ). Như vậy , khi chính thức đưa vào hoạt động vào cuối năm nay , tuyến đường này phức tạp là giúp giải tỏa sức ép lưu thông , còn xúc tiến sự phát triển của các khu đô thị lân cận.


[IMG]


Tuyến tránh đô thị Biên Hòa - QL1A đang nguy cấp hoàn thiện

Bên cạnh đó , tỉnh đang lên kế hoạch xây dựng cầu vượt tại ngã 3 Vũng tàu để đưa vào sử dụng trước tết âm lịch năm 2014 , nhằm giải quyết Sự tình ách tắc liên lạc như ngày nay. Đặc biệt , góp phần đổi thay diện mạo Đồng Nai , còn phải kể đến là đề án cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu , đề án mở mang quốc lộ 51 hay đề án phi truờng quốc tế Long Thành chuẩn bị khởi công vào năm 2015 với tổng vốn đầu tư khoảng 10 tỷ USD.


[IMG]


phi truờng quốc tế Long Thành - Đồng Nai

ngoài ra , nhằm tạo điều kiện tiện lợi cho việc giao thương của TP.HCM và Đồng Nai , UBND TP.HCM cũng đang nguy cấp hoàn thiện đề án mở mang Xa lộ Hà Nội để kết nối với Đồng Nai.
Những đề án trên không chỉ tạo nên những bước chuyển biến tích cực , tạo điều kiện kết nối , trung chuyển cho toàn khu vực trọng điểm kinh tế phía Nam mà còn đóng vai trò là chất "xúc tác" xúc tiến thịt đình trệ sản phát triển và có nhiều bước đột phá mới. Đặc biệt là cuốn hút vốn đầu tư nước ngoài.

Theo số liệu thống kê của Sở Kế hoạch và Đầu tư , tỉnh Đồng Nai đã cuốn hút được 623 triệu USD vốn FDI trong 6 tháng đầu năm 2013. Đáng để ý là nguồn vốn đã giải ngân được 500 triệu USD , tăng 53% so với cùng kỳ năm ngoái. Và ngày nay , Đồng Nai đang tiếp hoàn thiện về cơ sở hạ tầng cũng như thực hiện tốt các chính sách tương trợ đối với các doanh nghiệp đến từ Nhật Bản. Do đó , có thể Đồng Nai sẽ đạt kế hoạch cuốn hút 1 tỷ USD vốn FDI trong năm nay.

Bên cạnh sự phát triển của hạ tầng , nhà đầu tư cũng quan tâm đến các (Lập trường , quyết định của nhà nước liên hệ đến việc chuyển đổi cơ cấu chức năng hành chính trong tỉnh , như quyết định đưa thịt Trảng Bom đô thị xã vào năm 2014.Với định hướng đó , nơi đây thật sự là một "vùng đất hứa" để tìm cơ hội đầu tư. Trong đó , phải kể đến đình trệ sản đất nền bởi đây là phân khúc đang được giới đầu tư đánh giá tiềm năng sinh lợi rất cao.

Những chuyển biến mới

Theo ghi nhận , thịt đình trệ sản gần đây đã có nhiều chuyển biến khá tốt với lượng giao thiệp Thành tựu trên thịt tăng mạnh so với quá khứ. Khách hàng đã chấp thuận "xuống tiền" với các đề án chất lượng , chủ đầu tư uy tín.

Nắm bắt cơ hội đó , nhiều doanh nghiệp địa ốc đã triển khai mở bán nhiều đề án với mức giá khá tốt cùng nhiều Các quy định khuyến mãi quyến rũ. Chẳng hạn , VinaCapital đang chào bán Khu đô thị Dreamland City , khu dân cư Bình Dương của công ty đình trệ sản hưng vượng Phát , …Nổi bật là đề án Khu đô thị sinh thái Green Life City do công ty Cp Địa ốc Kim Oanh hợp tác đầu tư với công ty CP Du lịch Giang Điền , được "trình làng" vào ngày 8/7 vừa qua với Các quy định khuyến mãi cực sốc "Mua 1 nền tặng ngay 1 nền" đang làm "nóng" thịt Đồng Nai. Đề án tọa lạc ngay khu đô thị công nghệ cao Giang Điền 1000ha – một vịt khá tiện lợi về mặt liên lạc , kinh tế và chính trị.


[IMG]


đề án Green Life City với khuyễn mãi sốc: Mua 1 nền tặng ngay 1 nền

Theo đánh giá của giới đầu tư , mức giá đất nền tại Đồng Nai , Bình Dương , …đang ở mức thấp , thanh khoản cũng ưu tú , trở thành địa điểm quyến rũ để nhà đầu tư có thể bỏ vốn vào. Tuy nhiên , cần phải tính toán dài hạn và tuyển trạch những đề án có vịt tốt , pháp lý an toàn , đã hoàn thiện hạ tầng , đặc biệt là chủ đầu tư có uy tín trên thịt hiện nay.