Thông tin chung cư hà nội

Bất động sản

Thông tin nhà đất

Đất nền nhà thổ cư

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Tài sản sẽ đổ bộ vào đ��nh chỉ sản

Kiều hối , tín dụng , gói 30.000 tỷ đồng dần nới rộng hơn… Dòng tiền từ nhiều kênh đang chực chờ những thời cơ mở ra trên thịt thà đình chỉ sản.

Theo thông lệ , cuối năm là thời khắc nhiều người quyết định mua đình chỉ sản để an cư hoặc tích lũy. Xu hướng này của năm 2013 dù chưa thực sự rỏ rành , nhưng đã bắt đầu có tính nhân quả từ kết quả bán hàng của những dự án gần đây. Giới kinh dinh địa ốc mong mỏi , những nguồn vốn tín dụng , kiều hối… sẽ chọn đình chỉ sản làm kênh đầu tư ưu tiên.

Cuối tuần qua , công ti đình chỉ sản Him Lam đã mở bán dự án Him Lam Riverside ( quận 7 , TP. HCM ). Đây là lần đầu tiên trong nhiều đợt bán hàng của dự án có kết quả tốt hơn trông đợi. Ông Ngô Quang Phúc , Giám đốc kinh dinh tiếp thị Him Lam Land cho biết , mong mỏi ban sơ của chủ đầu tư trong đợt bán hàng này là 20 căn , tuy nhiên , chỉ trong buổi sáng mở bán đã có 29 căn hộ chính thức được khách hàng đặt mua và sau thời gian ấy vài ngày , consortium này lên đến 35 căn.

"Nhiều khách hàng trước đây quan hoài đến dự án nhưng lưỡng lự chưa mua thì lần này họ đã quyết định mua" , ông Phúc nói và cho biết , ngoài nhân tố về chất lượng dự án , một xu hướng rõ nét hơn đối với khách hàng hiện nay là sự thay đổi về tâm lý. Trước đây , tâm lý khách hàng luôn trông đợi giá sẽ tiếp chuyện giảm nữa nên do dự , còn hiện nay họ thấy chấp nhận là quyết định xuống tiền.

Ngoài dự án Him lam Riverside , khảo sát từ các sàn giao du đình chỉ sản cho thấy , gần đây xu hướng khách hàng tìm nhà để an cư đang có xu hướng gia tăng so với bình thường. Ông Đoàn Chí Thanh , giám đốc điều hành công ti Địa ốc hoàng anh Sài Gòn ý rằng , xu hướng chung của thịt thà cuối năm bao giờ cũng có nhiều khách hàng tìm mua nhà.

"Phân khúc được khách hàng chọn mua nhiều nhất lúc này là nhà phố hoặc căn hộ đã hoàn thành để có xác xuất dọn về ở trước Tết. Tuy nhiên , có một thực tiễn , hiện số lượng căn hộ có xác xuất hoàn thành để bàn giao nhà trước Tết không có nhiều , nên dù nhu cầu cao , nhưng giao du vẫn chưa tăng mạnh" , ông Thanh nhận định và ý rằng , không chỉ hiện nay mà vài tháng trở lại đây , khách hàng có nhu cầu về nhà ở đã tìm mua căn hộ khá nhiều , tuy nhiên để mua được một căn hộ chấp nhận lúc này không dễ , bởi nguồn cung căn hộ tốt còn ít.



Lượng kiều hối đổ về Việt Nam năm nay dự kiến đạt 11 tỷ USD

Cùng với thịt thà căn hộ ở TP. HCM , ghi nhận của ov cho thấy , gần đây , thịt thà lân cận TP. HCM , đặc biệt là Bình Dương đã hiện ra làn sóng mua đình chỉ sản để đầu tư. Cuối tuần trước , công ti Tấc Đất Tấc vàng tổ chức hội nghị bán block đối diện Tổ hợp công viên chợ đêm , phố ăn uống dự án IJC@Vsip tại thành thị mới Bình Dương với sự tham gia của hơn 500 khách hàng. Đây là dự án khu thành thị do công ti Becamex IJC và công ti Vsip làm chủ đầu tư , được thiết kế theo thời hạn Singapore.

Ông hoàng anh Tuấn , giám đốc điều hành công ti Tấc Đất Tấc Vàng cho biết , ngay trong buổi sáng mở bán , đã có hơn 100 sản phẩm được khách hàng đặt mua. "Khảo sát từ khách hàng mua sản phẩm lần này của chúng ta cho thấy , họ đến từ nhiều nơi , đặc biệt là TP. HCM và phía Bắc. Giá mềm và nhận thấy được tiềm năng phát triển của dự án nói riêng cũng như của thành thị mới Bình Dương nhìn chung là lý do để khách hàng quyết định mua sản phẩm để đón đầu thị trường" , ông Tuấn nói.

Theo giới kinh dinh địa ốc , thịt thà hiện nay dù vẫn chưa thực sự khởi sắc , nhưng đang dần có những biến chuyển hăng hái. Mới đây , tờ New York Times nhận định rằng , đình chỉ sản Việt Nam đã thoát đáy và bắt đầu phục hồi cùng với các tính nhân quả kinh tế vĩ mô và xác nhận của Chính phủ cải tổ hệ thống giao thông ngân hàng.

na ná , CTCK Bản Việt ( Viet Capital Securities ) cũng vừa đưa ra thông tin phân tích về thời cơ đầu tư trong chuye đình chỉ sản. Theo đó , đình chỉ sản hiện có xác xuất là một kênh đầu tư tốt vào thời khắc hiện nay , bởi lãi suất huy động thấp ( 7 - 8%/ năm ) , thịt thà vàng và ngoại hối tỏ ra không gây sự ham thích do các chính sách của Chính phủ trong việc kiểm soát thịt thà tự do.

Tuy nhiên , theo giới kinh dinh địa ốc , thông tin đáng chú ý nhất và khả năng tác động nhiều đến thịt thà đình chỉ sản từ nay đến cuối năm là lượng kiều hối đổ về Việt Nam năm nay dự kiến lên đến 11 tỷ USD. Theo ông hoàng anh Tuấn , những năm trước , thời khắc cuối năm , thịt thà đình chỉ sản luôn hút một lượng vốn nhất mực từ dòng vốn kiều hối. Năm nay , dù chưa biết dòng vốn này đổ vào đình chỉ sản được bao lăm , song kiên cố là có.

"Vốn kiều hối và dòng tiền trong dân chọn đình chỉ sản làm kênh tích lũy sẽ giúp thịt thà đình chỉ sản từ đây đến cuối năm thu hút một lượng vốn lớn" , ông Tuấn nhận định.