Thông tin chung cư hà nội

Bất động sản

Thông tin nhà đất

Đất nền nhà thổ cư

Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Phong thủy của tủ áo quần

Áo quần để vào trong , đóng cửa tủ , xong , và thế là ngoài mặt chúng vẫn gọn ghẽ dù bên trong có bừa bộn đến đâu. Điều này không nên. Đặc biệt với những yếu tố về phong thủy , khi ta biết rằng tất thảy mọi vật đều mang những năng lượng nhất định.



hầu hết công chúng tuy là tủ áo quần chỉ là một nơi để cất giữ áo quần. Tuy nhiên , ít ai biết rằng nó cũng có những ảnh hưởng khăng khăng đến cuộc sống của họ về mặt phong thủy.

Đồ vật được chăm chút như thế nào , sẽ mang năng lượng tương ứng , tác động trở lại vào cuộc sống của bạn. Hãy hình dung một chiếc tủ áo quần lộn xộn. Bạn mở tủ , chọn cho mình một vài món đồ. Vậy là , những thứ bê bối , không đâu cũng sẽ ảnh hưởng đến những việc làm tiếp theo của bạn.

Tủ áo quần là nơi bạn cất những vật thường ngày và gắn bó với bản thân mình. Bình thường chúng đều có cánh cửa. Bạn mở tủ , nhìn vào trong , không có buồn phiền hay lo lắng , không có ai nhìn bạn từ bên trong , chỉ có chính bạn mà thôi. Do đó , tủ được xem như nơi phản ánh cuộc sống thường ngày của bạn , một cách kín đáo nhất , sâu sắc nhất.

Nếu bạn đã quan tâm đến chiếc tủ , dưới đây là một số lời khuyên phong thủy cần biết:

Màu sắc và ánh sáng: Nếu bạn có một khu Đông nhiều để đựng áo quần ( một phòng riêng ) , hay dù chỉ là một chiếc tủ nho nhỏ , hãy chắc rằng mỗi khi bạn mở tủ luôn có luồng ánh sáng rét mướt tỏa ra bởi nguồn ánh sáng tốt rất quan trọng.

Sạch sẽ: lần cuối bạn quét dọn tủ áo quần cách đây bao lâu? Bạn có bao giờ mở tủ ra , nhìn vào một món đồ và tự hỏi "Chà , mình mặc cái áo này từ bao giờ nhỉ?… À , phải rồi , từ đám cưới của chị X!" Nếu đám cưới của một chị X nào đó cách đây 15 năm , thì cái áo này hiện đang làm nhiệm vụ gì trong tủ đồ của bạn? Hãy giành thời gian để sắp xếp những đồ cũ , đem cho từ thiện hoặc cất kho , sau đó dọn sạch tủ đồ để luôn có cảm giác chỉnh tề. Hãy nhớ chỉ hạn chế những đồ thật sự nhu yếu cho cuộc sống ngày nay và những đồ bạn thật sự muốn hạn chế thôi.

Sắp xếp: Những áo quần mặc theo mùa , những loại áo quần khác nhau xếp vào những chỗ riêng để dễ dàng tìm. Bạn có thể dán vào cánh cửa tủ những bức hình nho nhỏ mà bạn yêu thích , đem lại nhiều kỷ niệm đẹp để chúng luôn tiếp thêm năng lượng cho bạn.

Hãy ngó và chăm chút cẩn thận đồ đạc xung quanh mình. Bởi sự trọng với đồ đạc trong Nhà ở cũng nói lên sự trọng đối với chính bản thân bạn.